1. Xây dựng và hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu du lịch Hải Phòng (1) Khái niệm thương hiệu điểm đến Thương hiệu điểm đến (Destination brand), có thể được hiểu là tên, biểu tượng, logo, hay hình ảnh để xác định và phân biệt một địa điểm du lịch. Nhưng xét đến cùng, thương hiệu điểm đến là danh tiếng, là uy tín, là niềm tin, là giá trị cốt lõi của điểm đến trong cảm nhận của du khách
Xây dựng và phát triển đô thị hiện đại, văn minh, mang đậm bản sắc Hải Phòng
Góp ý vào dự thảo các văn kiện trình Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 14
Vai trò của đội ngũ trí thức khoa học- công nghệ trong khát vọng vươn mình của thành phố Hải Phòng
[Infographic] Các bước lấy ý kiến về sửa đổi Hiến pháp năm 2013 trên VNeID
Hội nghị thông tin chuyên đề "Tổng quan về AI và các kinh nghiệm ứng dụng AI trong thực tiễn"
Lấy ý kiến về dự thảo Nghị quyết sửa đổi, bổ sung một số điều của Hiến pháp năm 2013
Long trọng Lễ Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Hải Phòng, đón nhận Danh hiệu “Thành phố Anh hùng” và khai mạc Lễ hội Hoa...
Triển khai chấm điểm các giải pháp tham gia Hội thi Sáng tạo kỹ thuật thành phố Hải Phòng lần thứ 5, năm 2024 - 2025
Chương trình Duyệt đội ngũ và Diễu hành quần chúng: Biểu dương, khơi dậy khát vọng vươn lên của thành phố Cảng - Thành...
Trưởng Ban biên tập: ThS. Nguyễn Văn Kính - Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Hải Phòng
Địa chỉ: Số 6-8 Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng
Điện thoại: 0225.3745.363
Email: lienhiepkhkt@haiphong.gov.vn