Xây dựng thương hiệu du lịch Hải Phòng với sản phẩm chủ lực, đặc sắc mang bản sắc văn hóa của Hải Phòng – động lực cho phát triển kinh tế - xã hội của thành phố

1.  Xây dựng và hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu du lịch Hải Phòng (1) Khái niệm thương hiệu điểm đến Thương hiệu điểm đến (Destination brand), có thể được hiểu là tên, biểu tượng, logo, hay hình ảnh để xác định và phân biệt một địa điểm du lịch. Nhưng xét đến cùng, thương hiệu điểm đến là danh tiếng, là uy tín, là niềm tin, là giá trị cốt lõi của điểm đến trong cảm nhận của du khách

CHỈ ĐẠO - ĐIỀU HÀNH
Lượt truy cập: 518305
Trực tuyến: ...

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT HẢI PHÒNG

Trưởng Ban biên tập: ThS. Nguyễn Văn Kính - Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Hải Phòng

 Địa chỉ: Số 6-8 Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

 Điện thoại: 0225.3745.363

 Email: lienhiepkhkt@haiphong.gov.vn